fbpx

Vui trọn cả năm với bể bơi 4 mùa tại chung cư Kosmo Tây Hồ

Mục Lục

Khi mà phần lớn người dân Hà Nội phải chờ đến khi thời tiết đẹp mới đi bơi, thì cư dân tại chung cư Kosmo Tây Hồ có thể thoải mái tận hưởng tới 02 bể bơi cùng một bể sục, bất cứ thời gian nào, bất kể thời tiết ra sao…

Thay vì chen chân tại các bể bơi đông đúc và ngày càng xuống cấp, bạn có thể tận hưởng bể bơi hiện đại với nhiệt độ nước được điều chỉnh theo mùa – tiện ích dành riêng cho cư dân tại Kosmo Tây Hồ.

Với tiện ích tuyệt vời này, các cư dân sẽ có vô vàn hoạt động vui thú có thể làm quanh năm. Dưới đây là một số gợi ý thú vị dành cho bạn:

CƯ DÂN CHUNG CƯ KOSMO TÂY HỒ TẬN HƯỞNG TIỆC NƯỚNG BBQ BÊN BỂ BƠI

Đến với Kosmo Tây Hồ, bạn không cần mòn mỏi chờ đợi đến mùa hè để được mở tiệc nướng BBQ bên hồ bơi. Khu vực bể bơi và BBQ rộng rãi thoải mái tạo điều kiện để bạn mở tiệc ngoài trời bất cứ lúc nào trong năm.

Chỉ cần tạt qua các cửa hàng tiện dụng tại Kosmo, mua ít đồ ăn ngon là bạn có thể sẵn sàng cho một bữa tiệc vui vẻ và đáng nhớ với bạn bè và gia đình rồi.

Thật đơn giản và dễ dàng phải không nào?

HẸN HÒ LÃNG MẠN TẠI BỂ SỤC NƯỚC NÓNG

Nếu bạn quá bận rộn để chuẩn bị một buổi hẹn hò cầu kì, hãy thử rủ nửa kia đến tận hưởng bể sục nước nóng tại Kosmo Tây Hồ. Bạn không phải đi đâu xa, hay mất công chuẩn bị vì mọi thứ bạn cần cho một buổi hẹn đã có sẵn.

Bồn sục nước nóng được mở quanh năm, ngay cả trong ngày Valentine – thời điểm lạnh nhất trong năm ở Hà Nội.

TẠI KOSMO TÂY HỒ – HỌC BƠI BẤT CỨ LÚC NÀO

Việc thiếu các không gian hoạt động ngoài trời cho trẻ luôn là nỗi trăn trở của các bậc phụ huynh đô thị, đặc biệt là ở Hà Nội.

Bên cạnh sân tennis, sân bóng đá và công viên, bể bơi nước nóng là nơi trẻ em được tự do thoả thích bơi lội. Các bậc phụ huynh không cần phải chờ đến mùa hè để đưa trẻ đi học bơi,  tiện ích Kosmo Xuân La Tây Hồ mở các khóa cho mọi độ tuổi, mọi thời điểm quanh năm.

THỂ THAO DƯỚI NƯỚC CÙNG CỘNG ĐỒNG

Bạn muốn cộng đồng nơi bạn sinh sống trở nên thân thiết hơn? Bể bơi là không gian hoàn hảo để mọi người cùng tham gia các trò chơi dưới nước (bóng chuyền, bóng ném) – những môn thể thao cạnh tranh và vô cùng sôi nổi.

BỮA TIỆC SINH NHẬT THẬT ” CHẤT”

Với các bậc phụ huynh, ngày đặc biệt nhất trong năm hẳn là sinh nhật của con mình. Cho dù con bạn được sinh vào tháng nào trong năm, bạn cũng thể tổ chức một bữa tiệc sinh nhật “thật chất” cho bé ở chung cư Kosmo Tây Hồ. Một ý tưởng không tồi là cuộc “đại chiến” súng nước chỉ với một vài cây súng nước và phao bơi.

Xem thêm bài viết: 360 GIÂY VỚI KIẾN TRÚC SƯ TRƯỞNG KOSMO TÂY HỒ

CHUNG CƯ KOSMO TÂY HỒ – TẬN HƯỞNG KHÔNG GIAN VẮNG VẺ, KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH CỦA CÁC NGÀY LỄ, TẾT

Cư dân tại Kosmo Tây Hồ có thể sử dụng bể bơi quanh năm, trong mọi điều kiện thời tiết, cũng như mọi thời điểm. Dù là Giáng Sinh, hay Tết Nguyên đán, tiện ích tuyệt vời này luôn mở cửa và sẵn sàng cho bạn tận hưởng.

Nguồn tham khảo bài viết: https://kosmotayhoview.com/

5/5 - (1 vote)
0933 366 138